Tất cả Nội dung của TOPMAX đều được bảo mật, nếu chia sẻ tài khoản thì hệ thống sẽ khóa tài khoản của bạn

website 1

Chủ tịch Học viện đào tạo thương mại điện tử TopMax | Nhà sáng lập & và điều hành công ty cổ phần TMDT UNIGROUP Việt Nam | Chủ tịch & đồng sáng lập thương hiệu thời trang cho giới trẻ Black Bunny.

Anh Hoàng Mạnh Cường hiện là C.E.O của công ty Cổ phần thương mại điện tử UNIGROUP Việt Nam (chuyên hoạt động trong lĩnh vực Agency) và là nhà điều hành học viện đào tạo thương mại điện tử TopMax Việt Nam.

Hoàng Mạnh Cường cũng là một trong những chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (sàn TMDT) chuyên nghiệp và uy tín nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. 

Anh Hoàng Mạnh Cường từng có 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử đa kênh. Nổi tiếng gồm có các mạng xã hội : Facebook, TikTok, Instagram và có thành quả kinh doanh đặc biệt xuất sắc ở các sàn thương mại điện tử (sàn TMDT) : Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.

Anh Hoàng Mạnh Cường là người thường xuyên viết bài chuyên môn sâu về các kỹ thuật tối ưu lợi nhuận khi kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử và có các bài viết giá trị được cộng đồng kinh doanh Online biết đến và công nhận.   

Hoàng Mạnh Cường là người có tư duy rộng lớn , sâu sắc về kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử theo chuẩn Quốc tế. Anh cho rằng: “Sàn thương mại điện tử là mỏ vàng ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Thế giới đã xuất hiện hình thức mua bán trên sàn thương mại điện tử và các trang mạng xã hội từ rất lâu rồi ,nhưng hình thức kinh doanh này còn rất nhiều tiềm năng ở Việt Nam. Vấn đề là những bạn trẻ Việt Nam chúng ta chưa đủ kiến thức và chưa có người dẫn dắt để có thể khởi nghiệp thành công trên các sàn thương mại điện tử , hiểu đến nơi đến chốn tiềm năng và phương pháp kinh doanh trên Shopee, Tiki, Lazada,Sendo sẽ đem về cho chúng ta rất nhiều lợi nhuận và một mô hình kinh doanh vô cùng bền vững . Chúng ta cần có khả năng chắt lọc, gạn đục khơi trong để chọn ra những chiến lược  bài bản phù hợp nhất.”

Tuy nhiên, theo Hoàng Mạnh Cường, đào tạo hay “dạy” chưa đủ để mang lại tính “thực chiến”. Bên cạnh phương pháp đào tạo cầm tay chỉ việc chuẩn quốc tế, anh Hoàng Mạnh Cường còn huấn luyện học viên bằng những ví dụ thực tế ở Châu Á và Việt Nam, đặc biệt là những thương hiệu mà anh trực tiếp tư vấn. 

Tìm hiểu khóa huấn luyện thực chiến kinh doanh hiệu quả trên sàn TMĐT Shopee Super Shopee của huấn luyện viên Hoàng Mạnh Cường.